Cách cầm chai rượu vang chuyên nghiệp ai cũng nên biết

17, Tháng 05, 2022
Thưởng thức rượu vang được xem là cả một nghệ thuật đòi hỏi sự cầu kỳ, tinh tế. Cách cầm chai rượu vang khi rót cũng cần tuân theo một số nguyên tắc nhất định. Điều này giúp mang đến người uống những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Hướng dẫn cầm chai vang chuẩn mực dưới đây sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn khi rót rượu!

Đồ khui rượu vang là gì? Các loại đồ khui phổ biến và cách sử dụng

17, Tháng 05, 2022
Bạn sẽ chưa thật sự là tín đồ của rượu vang nếu không sở hữu đồ khui rượu vang phù hợp. Dụng cụ này có thể tạo nên sự khác biệt cho không chỉ cho hương vị rượu, mà còn cho trải nghiệm thưởng thức của bạn.

Tên các loại rượu vang nổi tiếng và hương vị đặc trưng của chúng

17, Tháng 05, 2022
Đôi lúc những người sành rượu vẫn nhầm lẫn rằng tên của rượu vang với giống nho làm ra chúng. Thực ra ngoài giống nho, tên các loại rượu vang còn xuất phát từ vùng sản xuất hoặc nhà sản xuất. Đây là một điểm rất cần lưu ý nếu bạn muốn mua đúng loại rượu chất lượng cho riêng mình!

9 thiết kế giá để rượu vang lý tưởng đáp ứng mọi không gian

15, Tháng 05, 2022
Bất kỳ người yêu rượu nào cũng hiểu tầm quan trọng của một giá để rượu vang - vật trang trí vừa sang trọng, vừa tiện lợi trong việc bảo quản các chai rượu ngon. Bạn đã sở hữu một giá rượu vang phù hợp cho riêng mình?

Rượu vang là gì? Phân loại rượu vang và đặc trưng của từng loại

28, Tháng 04, 2022
Rượu vang là một loại thức uống cực kỳ hấp dẫn. Không chỉ là “linh hồn” của những bữa tiệc, mà rượu vang còn được sử dụng phổ biến trong cuộc sống thường ngày. Sự đa dạng của rượu vang cũng mang đến vô vàn những trải nghiệm khác nhau cho người thưởng rượu. Trong bài viết này, hãy cùng Avino tìm hiểu về rượu vang cũng như cách phân loại rượu vang và đặc trưng của từng loại nhé.

Cách chọn ly uống rượu mạnh đúng chuẩn cho từng loại rượu

26, Tháng 04, 2022
Chọn ly uống rượu mạnh đúng chuẩn, phù hợp sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị rượu. Nếu bạn chưa biết cách chọn như thế nào, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chọn ly rượu vang đúng chuẩn của người sành rượu

24, Tháng 04, 2022
Những chiếc ly rượu vang phù hợp với mỗi loại rượu sẽ góp phần nâng cao khả năng thưởng thức của bạn bất kể bạn có phải người sành sỏi hay không. Vậy, yếu tố nào có thể khiến một khối thủy tinh bình thường lại có tính chi phối hương vị của thức uống quyến rũ nhất hành tinh này?

Cách cầm ly rượu vang chuyên nghiệp có thể bạn chưa biết

24, Tháng 04, 2022
Rượu vang là thức uống hoàn hảo để dùng trong mọi bữa tiệc. Vang đỏ xa hoa, vang trắng tươi mát hay vang hồng ngọt ngào, đều có thể mang đến những nốt hương cảm xúc riêng biệt. Để nâng tầm thưởng thức cho chính mình, bạn cần hiểu rõ cách cầm ly rượu vang sao cho chuyên nghiệp.

Vì sao kệ để rượu vang không thể thiếu với người sành rượu?

24, Tháng 04, 2022
Cho dù bạn đang sở hữu một câu lạc bộ, quán bar, nhà hàng hoặc chỉ là một người yêu thích rượu, bạn cũng sẽ cần một chiếc kệ rượu hoàn chỉnh. Kệ để rượu vang có thể xem như một khoản đầu tư cần thiết cho những ai luôn muốn nâng niu chất lượng, kết cấu, mùi hương và hương vị của rượu vang.

Giải mã bình rót rượu vang: Làm thế nào để chọn bình rót phù hợp?

24, Tháng 04, 2022
Bình rót rượu vang thường được coi là thứ chỉ được sử dụng bởi những người sành rượu. Nó sẽ là công cụ tuyệt vời trong bộ sưu tập nếu bạn là một người chuyên uống rượu vang đỏ. Với nó, bạn có thể thưởng thức hương vị rượu tốt hơn và đắm chìm trong tất cả các lớp hương tinh tế nhất.

Tìm hiểu cách làm rượu vang thơm ngon với 9 bước quan trọng

23, Tháng 04, 2022
Rượu vang - nhân tố không thể thiếu trong mỗi bàn tiệc, thứ chất lỏng sóng sánh có thể dẫn lối bao cảm xúc thăng hoa. Vậy nhưng, cách làm rượu vang sao cho ra được những hương vị chuẩn mực thơm ngon không phải ai cũng nắm rõ và hiểu được tầm quan trọng của nó.

Tan chảy trước hình ảnh những chai rượu đẹp nhất thế giới

09, Tháng 01, 2022
Hình thức chai rượu đẹp sẽ là yếu tố đầu tiên thu hút mọi người, khi mà họ chưa biết được hương vị bên trong như thế nào. Do đó, bên cạnh chất lượng rượu, các nhà sản xuất rượu luôn xem trọng hình thức bên ngoài, thiết kế làm sao để chai rượu trông thật ấn tượng, hút mắt. Đó sẽ là một điểm cộng lớn với khách hàng của họ. Với những người sành rượu, họ không chỉ thưởng rượu, mà còn muốn được ngắm nhìn những vỏ chai sang trọng, đầy nghệ thuật. Đó là lý do vì sao có rất nhiều quý ông có sở thích sưu tầm những chai rượu đẹp, dù rượu bên trong đã được dốc sạch, thì chiếc vỏ bên ngoài cũng được nằm “chễm chệ" trong tủ rượu như một vật quý giá.
Đăng ký nhận tư vấn !

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Avino Wines luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách!