Whisky là gì? Các loại rượu whisky nổi tiếng ngon nhất thế giới

08, Tháng 01, 2022
Rượu whisky là gì? Dù bạn không sành về rượu nhưng ít nhất cũng một lần nghe qua cái tên này rồi đúng không nào? Whisky là một trong những loại rượu phổ biến được ưa chuộng trên toàn thế giới. Và thế giới của rượu whisky đầy những thú vị bất ngờ khiến người ta không khỏi tò mò. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Avino Wine tìm hiểu kỹ hơn về loại rượu vang danh này nhé!

Rượu Champagne là gì? Những sự thật ít người biết về rượu Champagne

07, Tháng 01, 2022
Rượu Champagne là thức uống hảo hạng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Song, không phải ai cũng hiểu rõ Champagne là gì. Cách làm ra Champagne cũng như điều gì khiến nó trở thành loại vang ngon nhất thế giới. Cùng Avino tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Học ngay cách rót rượu vang đúng chuẩn và chuyên nghiệp

04, Tháng 01, 2022
Không chỉ gói gọn trong những buổi tiệc sang trọng, rượu vang ngày nay được sử dụng rộng rãi trong chính bữa ăn gia đình bạn. Vậy bạn đã biết cách rót rượu vang đúng chuẩn và chuyên nghiệp chưa? Rót rượu cũng là một bước quan trọng trong văn hóa thưởng thức rượu vang đấy. Vậy hãy cùng đọc ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giá rượu Mortlach 12, 16, 18, 20 cập nhật mới nhất 2023

31, Tháng 12, 2021
Rượu Mortlach mới du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây, nhưng nó đã nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn mới của dòng rượu mạch nha đơn cất đặc biệt. Nếu bạn là người có hứng thú với các loại whisky, chắc chắn không nên bỏ qua dòng rượu này. Trong bài viết dưới đây, Avino sẽ bật mí đôi điều thú vị về thương hiệu Mortlach cũng như giá rượu Mortlach 12, 16, 18, 20 cập nhật mới nhất dịp Tết này.

Cập nhật giá rượu Glenfiddich 12, 15, 18, 21 mới nhất 2022

31, Tháng 12, 2021
Năm mới đến, sắp tới chờ đón bạn là những bữa tiệc liên hoan, tất niên, tổng kết năm… triền miên. Và trong những bữa tiệc không thể thiếu một chút whisky để cảm xúc thêm thăng hoa đúng không nào? Avino Wine gợi ý bạn lựa chọn Glenfiddich - một trong những dòng whisky chất lượng được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam. Và giá rượu Glenfiddich 12, 14, 18, 21 sẽ được cập nhật mới nhất dưới đây để bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Giá rượu Glenlivet 12, 15, 18, 21, 25 bao nhiêu? Bảng giá các dòng rượu Glenlivet mới nhất

31, Tháng 12, 2021
Bạn là tín đồ của dòng rượu Single Malt Whisky chắc chắn đã từng thử hoặc nghe qua rượu Glenlivet đúng không nào? Còn nếu chưa, hãy tìm hiểu về dòng rượu mạch nha bán chạy thứ 2 thế giới này nhé. Xem nó có gì đặc biệt và giá rượu Glenlivet các dòng 12, 15, 18, 21, 25 năm tuổi bao nhiêu nhé.

Tiết lộ công thức pha chế rượu Chivas cực ngon từ bartender

31, Tháng 12, 2021
Rượu Chivas được lên men từ ngũ cốc và mạch nha, trải qua hàng thập kỷ chưng cất trong các thùng gỗ sồi, tạo ra thành phẩm với hương vị nồng nàn, say đắm. Và vì vậy, loại đồ uống này đã và đang được yêu thích trên toàn thế giới. Không dừng lại ở đó, các bartender luôn sáng tạo những cách pha chế độc đáo khiến thức uống này càng tuyệt hảo hơn. Trong bài viết này, Avino Wine sẽ tiết lộ cho bạn công thức pha chế rượu Chivas cực ngon từ bartender có thể làm ngay tại nhà. Thử ngay bạn nhé!

Hướng dẫn cách khui rượu vang đơn giản đúng chuẩn

31, Tháng 12, 2021
Bạn vào nhà hàng và order rượu vang, chắc chắn sẽ có nhân viên phục vụ khui rượu cho bạn. Vậy khi muốn thưởng thức rượu vang ở nhà thì sao? Sẽ thật bất tiện nếu bạn không biết cách khui rượu đúng không nào? Cách khui rượu vang đúng chuẩn mà Avino chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn. Bất kể là bạn có dụng cụ hay không thì vẫn có thể mở nắp rượu một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tham khảo và áp dụng ngay bạn nhé!

Chỉ bạn cách uống rượu không say hiệu quả nhất

31, Tháng 12, 2021
Cuối năm, những bữa tiệc liên hoan, tất niên, lễ tết dày đặc và chắc chắn không thể thiếu rượu bia để cuộc vui thêm hứng khởi. Vậy có cách uống rượu không say không? Các đấng mày râu chắc chắn sẽ cần bí quyết để có thể “bất tử trên bàn nhậu”. Bỏ túi ngay những mẹo mà Avino chia sẻ dưới đây nhé.

Bảng giá rượu Ballantine's cập nhật mới nhất 2022

31, Tháng 12, 2021
Ballantine's – một cái tên đã quá quen thuộc với những người yêu rượu trên khắp thế giới. Ballantine's là thành quả từ sự kết hợp giữa mạch nha và ngũ cốc, trải qua quá trình chưng cất cầu kỳ hàng thập kỷ. Tạo ra hương rượu và vị rượu nồng nàn, say đắm. Vậy với một dòng rượu nổi tiếng và đặc biệt như vậy, thì giá cả có đắt không? Cùng xem qua bảng giá rượu Ballantine's 12, 17, 18, 21, 30, Finest cập nhật mới nhất dưới đây nhé!

Cập nhật giá rượu Macallan 12, 15, 18, 21, 25, 32 mới nhất 2023

31, Tháng 12, 2021
Macallan được biết đến như một trong những thương hiệu rượu nổi tiếng nhất tại Scotland. Ra đời từ những năm 1824, đến nay Macallan đã có mặt ở 150 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu này cũng được các quý ông vô cùng ưa chuộng. Nếu bạn thắc mắc giá rượu Macallan là bao nhiêu? Điều gì khiến cho loại rượu này được yêu thích đến vậy? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Giá rượu Chivas 12, 18, 21, 25, 28 nhập khẩu chính hãng – địa chỉ mua uy tín

31, Tháng 12, 2021
Giới sành rượu có lẽ không còn xa lạ gì với dòng rượu Chivas đình đám trên thị trường. Sản phẩm mang đến hương vị nồng nàn, phóng khoáng nhờ công thức và quy trình sản xuất đặc biệt. Rượu Chivas đã và đang chinh phục được người yêu rượu trên khắp thế giới trong đó có cả Việt Nam. Vậy giá giá rượu Chivas 12, 18, 21, 25, 28 bao nhiêu tiền? Đáp án sẽ có trong bài viết ngay sau đây!
Đăng ký nhận tư vấn !

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Avino Wines luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách!